Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Trong Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng Thống Kê Trong Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Trong Dạy Học Chủ Đề Ứng Dụng Thống Kê Trong Thực Tiễn, Chương Trình Đại Số Lớp 10 Ban Cơ Bản
    Thế kỷ XXI -Thế kỷ của CNTT và xu hướng toàn cầu hóa và trong bối cảnh đó đất nước ta đang bước vào giai đoạn đổi mới, đứng trước những cơ hội và thách thức lớn. Vì vậy chủ trương của Đảng và Nhà nước đặt ra những yêu cầu mới về nhận thức, quan điểm, mục tiêu, cơ chế phát triển giáo dục; về nội dung, chương trình và phương pháp giáo dục; đòi hỏi phải đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục của đất nước. Trong nghị quyết 29 NQ/TW [1. Tr. 3] đặt ra yêu cầu: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội.”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Lục Mỵ Dung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67769
    https://drive.google.com/uc?id=1S86nSTB7vT8npVmdOaqccAkDiWZZ-py3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page