Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Trong Dạy Học Toán Học Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_11-22-39.png
    Sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quá trình hội nhập quốc tế đang đặt ra cho ngành giáo dục nước ta một thử thách lớn, đó là đào tạo ra những thế hệ người lao động có đầy đủ phẩm chất và năng lực, có khả năng thích ứng nhanh chóng với nền kinh tế thị trường, tham gia tích cực vào việc phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội. Trong Văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng về phát triển giáo dục đã khẳng định rằng: phát triển giáo dục là quốc sách hàng đầu. Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế; đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học; đổi mới cơ chế quản lí giáo dục, phát triển đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục, đào tạo. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo, coi trọng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sang tạo, kĩ năng thực hành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Luận
    • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Thúy
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57108
    https://drive.google.com/file/d/1bqZGgr5opqHLoDc_ktrlAEthVcWwLa3p
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page