Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Lớp 4, 5 Qua Khai Thác Các Bài Toán Cơ Bản

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_23-50-54.png
    Trong công cuộc đổi mới của đất nước, Đảng và Nhà nước ta đã nhấn mạnh yếu tố con người, phát triển con người một cách toàn diện để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá và thích nghi với xu thế toàn cầu hoá. Phạm Minh Hạc và các cộng sự đã đưa ra rất nhiều đặc điểm của con người Việt Nam trong thời kỳ mới, có thể tóm tắt như sau: Đó là những con người có NL trí tuệ và KN hành dụng, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ; có NL hợp tác và cạnh tranh; có khả năng di chuyển nghề nghiệp; có tính độc lập của lý trí và tình cảm. Như vậy, có thể hiểu người Việt Nam trong thời kỳ mới là người có tri thức có tính độc lập và sáng tạo có khả năng học tập suốt đời
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Thoa
    • Tác giả: Lê Thị Kim Dung
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1VNsm6ACNidsBrj7IRzoC4AcXEaHY-0Kq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page