Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Khám Phá Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gia

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Khám Phá Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian
    Bước đầu tạo được sự hứng thú và nhu cầu học tập môn Toán cho học sinh nói chung, và phần nội dung hình học không gian nói riêng; nhiều học sinh đã tự biết đặt câu hỏi và qua đó tư duy trả lời. - Vận dụng tương đối thành thục các kỹ năng cơ bản trong việc vẽ hình giúp cho việc suy nghĩ tìm lời giải của các bài toán hình học không gian trở nên dễ dàng hơn. - Hình thành và rèn luyện kĩ năng (nhận thức, nắm vững khái niệm, định lí, vận dụng các quy tắc toán học) trong việc giải toán hình học không gian. - Các giáo án, đặc biệt là các chuyên đề cụ thể xác định góc giữa đường thẳng và mặt phẳng, tính khoảng cách giữa các đường thẳng mang lại tính khả thi cao giúp học sinh dễ dàng xác định được các yếu tố của bài toán hình học không gian hơn so với phương pháp truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Trinh
    • Số trang: 217
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67871
    https://drive.google.com/uc?id=1QVdqbvANoH3njmhHzAYNgu7hYx1iCFDH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page