Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Lập Luận Logic Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Giải Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Lập Luận Logic Cho Học Sinh Lớp 4 Trong Dạy Học Giải Toán Về Tìm Số Trung Bình Cộng
    Môn Toán ở trường Tiểu học bên cạnh mục tiêu trang bị kiến thức toán học còn có nhiệm vụ hình thành cho học sinh các năng lực toán học. Trong đó hoạt động giải toán được xem là hình thức chủ yếu để hình thành phẩm chất và năng lực toán học cho học sinh vì thông qua hoạt động giải toán, học sinh nắm vững tri thức, hình thành kĩ năng, kĩ xảo và phát triển tư duy sáng tạo. Đối với học sinh lớp 4, dạy học giải toán về tìm số trung bình cộng ở lớp 4 không chỉ giúp học sinh có kiến thức áp dụng vào cuộc sống, có kĩ năng toán học mà còn giúp học sinh phát triển năng lực tư duy- năng lực lập luận- lập luận logic.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Lan
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11742
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    mrmah likes this.

Share This Page