Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Liên Tưởng Và Huy Động Kiến Thức Cho Học Sinh Qua Dạy Học Chủ Đề Hàm Số-Đại Số 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_22-10-38.png
    Thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông, dạy học môn toán ở trường phổ thông không đơn giản chỉ là cung cấp cho người học hệ thống kiến thức mà còn góp phần hình thành và phát triển cho học sinh các phẩm chất chủ yếu, những năng lực và năng lực toán học – biểu hiện tập trung của năng lực tính toán với các thành phần sau: tư duy và lập luận toán học, mô hình hóa toán học, giải quyết vấn đề toán học, giao tiếp toán học, sử dụng công cụ và phương tiện toán học. Trong đó, liên tưởng và huy động kiến thức là một thể hiện năng lực toán học của học sinh trong học tập môn toán.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Xuân Mai
    • Tác giả: Huỳnh Minh Thiện
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51623.html
    https://drive.google.com/file/d/10VjXuyWNMCPJ-CZdnCZD1P4hVmLHjHSo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page