Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 11 Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_16-22-3.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 11 Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp - Xác Suất
    “Thống kê và xác suất” được xác định là một trong ba mảng kiến thức quan trọng của môn Toán trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, được xây dựng đồng nhất và nâng cao dần từ lớp 2 đến lớp 12, từ chỗ chiếm 3% tổng thời lượng chương trình môn Toán ở cấp tiểu học được nâng dần lên để chiếm khoảng 14% thời lượng chương trình môn Toán ở cấp THPT. Tổ hợp – Xác suất là nội dung quan trọng trong mảng kiến thức Thống kê và xác suất, nó là cầu nối giữa toán học thuần túy với toán học ứng dụng và các lĩnh vực thuộc nhiều chuyên ngành khác. Trong chương trình môn toán cấp trung học phổ thông, hầu hết các bài toán ở chủ đề Tổ hợp – Xác suất đều gắn với nội dung thực tiễn, HS cần phải biết đưa các yếu tố thực tế trong bài trở thành các giả thiết toán học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Phan Hải Bình
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51631.html
    https://drive.google.com/file/d/18WSpRAxJnJ7tKx5mRkSu5NWdmMyeBqmp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page