Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 11 Thông Qua Khai Thác Các Yếu Tố

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-41-52.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 11 Thông Qua Khai Thác Các Yếu Tố Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề - Dãy Số, Cấp Số Cộng, Cấp Số Nhân
    Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018 đã đề ra một trong những mục tiêu chung của chương trình là hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm: năng lực tư duy và lập luận toán học, năng lực giải quyết vấn đề toán học, năng lực MHH toán học, năng lực giao tiếp toán học và năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán. Với quan điểm chỉ đạo “lí luận phải gắn với thực tiễn” thì năng lực MHH toán học thật sự cần được quan tâm và cần phải đề ra các biện pháp để có thể phát triển năng lực này cho người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Hiếu Nhi
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49706.html
    https://drive.google.com/file/d/1ulluUP06FI_q7ZtiDbb-iQbxIPcupjYq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page