Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Chủ Đề Hình Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_10-52-27.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 3 Trong Dạy Học Chủ Đề Hình Học Và Đo Lường
    Năng lực mô hình hóa Toán học là một trong năm thành phần của năng lực toán học được trình bày trong chương trình môn toán 2018. Thông qua MHH toán học đó học sinh được khám phá tri thức môn Toán hoặc các tình huống thực tế có tính chất liên môn khác. Nó còn tích hợp các tình huống thực tế vào các hoạt động dạy học trên lớp. Nó đóng vai trò rất quan trọng nhằm giúp cho học sinh thấy được tính ứng dụng thực tiễn của toán học. Dạy học phương pháp MHH là phương pháp dạy học theo hướng tích cực, tạo động cơ học tập, tăng cường tính khoa học, đạt hiệu quả cao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Tú
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49726.html
    https://drive.google.com/file/d/1A-vajVZ-PvXH8JnLVH-OEhWnMEwBrcgT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page