Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 4 Qua Dạy Học Nội Dung Số Và Phép Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-29_2-26-50.png
    Xu hướng phát triển năng lực (NL) trong chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) của quốc tế và yêu cầu đổi mới GDPT ở Việt Nam hiện nay hướng tới 4 trụ cột giáo dục thế kỉ 21 của UNESCO là học để biết, học để làm, học để làm người và học để chung sống. Chương trình GDPT nhiều nước tiên tiến trên thế giới đã xác định rõ những lĩnh vực cơ bản và yêu cầu về phẩm chất, thái độ. Chương trình đánh giá học sinh (HS) quốc tế (PISA) ở lĩnh vực toán học xác định 8 NL đánh giá hiểu biết toán cho HS. Trong đó, NL mô hình hóa (MHH) toán học là một NL quan trọng, được xác định là một trong 4 NL thuộc nhóm NL “khả năng đặt ra và giải đáp các vấn đề trong, với và về toán học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trúc Minh
    • Tác giả: Đinh Trung Nguyên
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51781.html
    https://drive.google.com/file/d/1RUmiZFZOEF7-BZax1pArhbejeokXE1hv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page