Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 9 Thông Qua Khai Thác Các Yếu Tố Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_1-27-24.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Lớp 9 Thông Qua Khai Thác Các Yếu Tố Thực Tiễn Trong Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn
    Với nhịp độ phát triển của xã hội và trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước hiện nay, yêu cầu về sự phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển con người là không ngừng tăng cao. Để phát triển hợp lí, bền vững chúng ta cần không ngừng đổi mới nền giáo dục và đây cũng là một vấn đề mang tính toàn cầu. Nghị quyết số 29 – NQ/TW của Ban chấp hành trung ương đã đánh dấu một bước đổi mới quan trọng cho nền giáo dục Việt Nam với nội dung trọng tâm là “chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực” (BCH Trung ương, 2013). Các môn học trong chương trình phổ thông đều có những vai trò nhất định trong việc hình thành và phát triển năng lực đặc thù.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nông Ích Sơn
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51761.html
    https://drive.google.com/file/d/14ZGIoqKspKY7BOYjSHu8CIDkz3SSkDTr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page