Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_1-38-59.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm - Tích Phân Theo Chương Trình Giải Tích Lớp 12
    Trong những năm gần đây, nâng cao chất lượng dạy và học là một yêu cầu cấp bách và cần thiết đối với ngành giáo dục. Đảng và nhà nước ta đã đề ra nhiều chủ trương, chính sách nhằm phát triển toàn diện giáo dục với mục tiêu đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có tri thức, có năng lực, có phẩm chất tốt, có trình độ thẩm mỹ và lòng yêu nghề, đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong thời kì mới. Nghị quyết 29 – NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam khẳng định: “Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Phạm Ái Lam
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48369.html
    https://drive.google.com/file/d/1FobmaEpRiYNp16uKMohaT4P868-SgKr2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page