Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Hệ Thức Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_1-28-30.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chương Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Vuông - Hình Học 9
    Với nhịp độ phát triển của xã hội và trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước hiện nay, yêu cầu về sự phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phát triển con người là không ngừng tăng cao. Để phát triển hợp lí, bền vững chúng ta cần không ngừng đổi mới nền giáo dục và đây cũng là một vấn đề mang tính toàn cầu. Nghị quyết số 29 – NQ/TW của Ban chấp hành trung ương ngày 4/11/2013 đã đánh dấu một bước đổi mới quan trọng cho nền giáo dục Việt Nam với nội dung trọng tâm là “chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực” (BCH Trung ương, 2013).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Phạm Thị Mai Thắm
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49709.html
    https://drive.google.com/file/d/1U0orFqWuoc4m4VVD-cYeTRPhoXiyQWm_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page