Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Toán Giá Trị Lớn Nhất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_2-5-44.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Toán Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất Của Hàm Số - Giải Tích 12
    Trên tinh thần thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) của Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI (NQ 29-NQ/TW ngày 4/11/2013), Hội nghị đã đề ra 7 quan điểm chỉ đạo của định hướng đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT, trong đó quan điểm thứ 3 nêu rõ: “…Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành, lý luận gắn với thực tiễn;…”. Theo đó, chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) tổng thể 2018 chuyển sang cách tiếp cận năng lực, chú trọng phát triển phẩm chất của học sinh (HS); không chỉ đòi hỏi HS nắm vững những kiến thức, kĩ năng cơ bản mà còn chú trọng vận dụng kiến thức, kĩ năng vào thực hành, giải quyết các tình huống trong học tập và cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Lê Hoàng Khải
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49703.html
    https://drive.google.com/file/d/1d6eWr-WtPH1J2BAYLtD3ImpfuIYFJs3B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page