Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hàm Số Bậc Nhất Và Bậc Hai

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_1-43-46.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hàm Số Bậc Nhất Và Bậc Hai - Đại Số 10
    Ngày nay, đổi mới trong giáo dục là một xu thế tất yếu. Việc chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm xa rời thực tiễn sang nền giáo dục hình thành và phát triển năng lực người học đang là định hướng cơ bản trong sự đổi mới giáo dục hiện nay. Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương đã đánh dấu một bước quan trọng trong quá trình đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam. Nội dung trọng tâm được thể hiện trong Nghị quyết này là “Chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Thái Hán Nguyên
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48367.html
    https://drive.google.com/file/d/1P7b-c8cuBlgUlxrs_Rw9-1h-fMO0nOsx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page