Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Tiểu Học Thông Qua Dạy Học Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_14-24-42.png
    Xã hội ngày càng phát triển, yêu cầu của đất nước đối với ngành giáo dục ngày càng cao. Định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam (NQ 29-NQ/TW) đã khẳng định: phải chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học; học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội [3]. Vì vậy, Đảng và Nhà nước đã dành nhiều sự quan tâm và đầu tư cho sự phát triển của giáo dục Việt Nam với mục đích tạo ra nguồn nhân lực lao động mới có tri thức cao, có năng lực chuyên môn tốt, năng động sáng tạo, phục vụ nhu cầu xây dựng đất nước trong thời đại công nghiệp 4.0.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Nam Hải
    • Tác giả: Hoàng Thị Ngọc Thúy
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/56431
    https://drive.google.com/file/d/18-KoSNq6JwCFTvLmT6PbAtyZCRZgkG6j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page