Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số Lớp 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Đại Số Lớp 7
    Trình bày đặc điểm của phương pháp sử dụng MHHTH trong dạy học chương trình toán THCS. Nghiên cứu đặc điểm của chương trình Sách giáo khoa 7 – Phần Đại số, chương Hàm số và đồ thị theo định hướng phát triển năng lực cho HS. Xây dựng hệ thống bài tập vận dụng và các hoạt động MHHTH trong dạy toán chương Hàm số và đồ thị (Đại số lớp 7) ở trường THCS. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giải thuyết khoa học và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc vận dụng MHHTH trong dạy học môn toán ở trường THCS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hồng
    • Tác giả: Hoàng Phương Quỳnh
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99260
    https://drive.google.com/uc?id=1BTmiiSIcDE6pKNnCCy5CS7xAOPpL14WI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page