Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Khối

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_15-25-54.png
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Giải Bài Tập Chủ Đề Khối Đa Diện - Hình Học 12
    Ở trường phổ thông, môn Toán có vị trí và vai trò quan trọng trong việc phát triển các phẩm chất, năng lực người học và toán học được xem là công cụ hay phương tiện để giải quyết các vấn đề của thực tiễn. Vì vậy, chương trình GDPT tổng thể năm 2018 rất chú trọng đến việc phát triển năng lực của người học trong việc giải quyết vấn đề thực tiễn, trong đó năng lực MHH toán học giữ vai trò quan trọng trong việc chuyển tình huống thực tiễn sang mô hình toán học và thực hiện giải toán trên mô hình toán học được thiết lập. Phát triển năng lực MHH toán học góp phần làm phát triển năng lực toán học và các năng lực chung của người học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lê Nam
    • Tác giả: Ngô Thành Tài
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51636.html
    https://drive.google.com/file/d/1nOk_kmWP83PlHmHzKt8E6dX2TP624B8E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page