Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Ở Học Sinh Khi Dạy Học Các Bài Toán Giải

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jun 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Ở Học Sinh Khi Dạy Học Các Bài Toán Giải Bằng Cách Lập Phương Trình, Hệ Phương Trình
    Hiện nay, Việt Nam đang hướng tới một nền giáo dục tiên bộ, hiện đại, ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới và trong đó “ học để làm” là một trong bốn trụ cột của giáo dục. Chương I, điều 3, khoản 2 của Luật Giáo dục năm 2005 [l4]nêu rõ: “hoạt động giáo dục phải thực hiện theo nguyên lý học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lý luận gắn liền với thực tiễn, giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”. Và trong điều 28, mục 2, chương II, Luật Giáo dục năm 2005 [l4]quy định “ Nội dung giáo dục phổ thông phải đảm bảo tính phổ thông, cơ bản, toàn diện, hướng nghiệp và có hệ thống; gắn với thực tiễn cuộc sống, phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi HS, đáp ứng mục tiêu giáo dục ở mỗi cấp học”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Diệu Thùy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11665
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page