Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nghe - Nói Cho Học Sinh Trong Dạy Tập Làm Văn Kể Chuyện Lớp 4 Ở Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_18-19-1.png
    Phát Triển Năng Lực Nghe - Nói Cho Học Sinh Trong Dạy Tập Làm Văn Kể Chuyện Lớp 4 Ở Thành Phố Long Xuyên
    Trong các môn học ở bậc Tiểu học, môn Tiếng Việt đóng vai trò rất quan trọng trong việc đào tạo nên những con người phát triển toàn diện, bởi nó không chỉ rèn cho học sinh (HS) có khả năng đọc viết mà còn giúp HS phát triển năng lực (PTNL) nghe, nói. Trong phân môn tập làm văn (TLV), văn kể chuyện (KC) là có tính giáo dục cao về kĩ năng này. Dạy học TLV nói chung, dạy học văn KC nói nói riêng không chỉ giúp cho HS thành thạo kĩ năng nghe - nói, thông qua một số kỹ năng thực hành (trao đổi trong nhóm, trình bày trước lớp,…), mà còn PTNL trí tuệ như: phân tích, tổng hợp, so sánh,… và hình thành cho các em các NL chuyên biệt đó là: NL tư duy sáng tạo, NL suy luận lôgic, NL giải quyết vấn đề, và NL tự tin giao tiếp. Muốn tiếp cận và PTNL HS trong quá trình học tập TLV KC, trước hết người giáo viên (GV) cần phải có một cách thức dạy học phù hợp .
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bản
    • Tác giả: Hồ Thị Kim Xoàn
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48193.html
    https://drive.google.com/file/d/1FwSr024WK3Fig7Eb6AsSanwjdotGC17T
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page