Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nghiên Cứu Khoa Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thôn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Nghiên Cứu Khoa Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Lớp 11 Trung Học Phổ Thông
    Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW năm 2013) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã chỉ ra: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học”. Vì vậy, phát triển NL NCKH cho HS là một trong những yêu cầu cần thiết nhằm trang bị cho các em phương pháp học tập, PPNC, chủ động, sáng tạo, góp phần hình thành và hoàn thiện nhân cách của người lao động mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Ngọc Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20967
    https://drive.google.com/uc?id=1EtYzdJzCf71N3s05vBYyad0Y-UvXKhbV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page