Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Ngữ Văn Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Qua Dạy Học Văn Học Trung Đại Việt Nam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jan 12, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-12_0-26-54.png
    Văn học trung đại (VHTĐ) Việt Nam đã phản ánh hiện thực của đất nước, con người Việt Nam trong quá trình dựng nước, giữ nước, thể hiện sâu sắc ý thức của con người Việt Nam về quốc gia, dân tộc, góp phần vào sự hình thành, phát triển những truyền thống lớn - yêu nước và nhân đạo - của văn học dân tộc, có ảnh hưởng đến sự vận động của văn học hiện đại Việt Nam. Các tác phẩm VHTĐ Việt Nam chiếm số lượng lớn trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông (THPT). Di sản VHTĐ Việt Nam giúp học sinh (HS) hình dung bức tranh toàn cảnh về lịch sử phát triển của văn học Việt Nam, vừa đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục, bồi dưỡng tư tưởng, tình cảm, đạo đức, quan niệm, lí tưởng thẩm mĩ... cho HS, vừa giúp người học phát triển năng lực (PTNL) chung và năng lực ngữ văn
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ Văn
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lã Nhâm Thìn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Kiều
    • Số trang: 308
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Trà Vinh 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1c36d6YKs223tSxEKWjpWpMomZm2tm1g4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page