Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Cho Học Sinh THPT Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Toạ Độ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_15-41-17.png
    Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Cho Học Sinh THPT Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Toạ Độ Trong Không Gian
    Giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay đặt ra cho giáo dục nước ta một trọng trách rất lớn. Đổi mới phương pháp dạy học (DH) theo hướng tiếp cận năng lực (NL) học sinh (HS) là xu hướng DH đang được triển khai tích cực trong ngành GD – ĐT. Định hướng đổi mới trong giai đoạn hiện nay là: “Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học ” (Nghị quyết số 29 – NQ/TW, ngày 04/11/2013). Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam giai đoạn 2011 – 2020 đã nêu nhiệm vụ cụ thể cho giáo dục phổ thông : “Thực hiện đổi mới chương trình, sách giáo khoa từ sau năm 2015 theo định hướng phát triển năng lực học sinh, vừa đảm bảo tính thống nhất trong toàn quốc, vừa phù hợp với đặc thù của mỗi địa phương”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Hồ Thị Kiều Nga
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42634.html
    https://drive.google.com/file/d/1r_LPxAvl6c4OgsJTxBlPgzfHsPow6eok
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page