Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Toán Học Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hình Học Không Gian Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_15-43-27.png
    Để đáp ứng yêu cầu của xã hội đặt ra trong bối cảnh mới, ngành giáo dục nước ta phải thực hiện đổi mới một cách đồng bộ về nội dung, phương pháp và phương tiện dạy học. Định hướng đổi mới trong giai đoạn hiện nay: “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, NL và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời.” (BCH Trung ương, 2013)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Bùi Kim Trọng
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49779.html
    https://drive.google.com/file/d/1PnHSviqDE5iy33a4vR_zxtWDzuqtMczW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page