Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Và Tư Duy Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Oct 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Nhận Thức Và Tư Duy Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Với Sự Trợ Giúp Của Công Nghệ Thông Tin (Chương Nguyên Tử - Hóa Học Lớp 10 Chương Trình Nâng Cao)
    Nghiên cứu cơ sở lý luận phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh Trung học phổ thông chuyên. Nghiên cứu nội dung chương trình hoá học Trung học phổ thông đặc biệt chương nguyên tử. Xây dựng thư viện tư liệu điện tử phục vụ việc dạy và học hoá học ở trường phổ thông (bao gồm hệ thống các học liệu như hình ảnh, thí nghiệm mô phỏng, video, tài liệu tham khảo dưới dạng file văn bản, trang web và các Bài giảng điện tử có tích hợp Công nghệ thông tin). Điều tra thực trạng về năng lực nhận thức và tư duy của học sinh Trung học phổ thông chuyên thông qua việc ứng dụng Công nghệ thông tin. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Phạm Thị Hương Giang
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012316
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 7, 2018

Share This Page