Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Phán Đoán Của Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Phán Đoán Của Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    Môn toán ngoài việc cung cấp những kiến thức nền để học các môn khoa học tự nhiên, còn là môn học đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tư duy của người học. Các phương pháp dạy học mới được áp dụng ở các trường phổ thông hiện nay như: Dạy học giải quyết vấn đề, dạy học hợp tác, dạy học hợp tác giải quyết vấn đề, dạy học theo dự án….đã mang lại hứng thú học tập, phát huy được nhiều năng lực của học sinh như: Năng lực tính toán, năng lực thông tin và truyền thông, năng lực làm việc nhóm, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực ứng dụng vào thực tiễn,…Nhưng các phương pháp này vẫn chưa đi sâu vào hướng dẫn học sinh "cách thức tư duy", mà vẫn để tư duy của học sinh phát triển một cách tương đối "tự nhiên" thông qua quá trình giải quyết các nhiệm vụ được giao.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thế Vận
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67820
    https://drive.google.com/uc?id=1lSUwsy7CtBea1rMwa7BsPhRsbpdm0LL5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page