Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Phân Tích, Tổng Hợp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1954 - 1975

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_13-26-59.png
    Phát Triển Năng Lực Phân Tích, Tổng Hợp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ 1954 - 1975 Ở Trường THPT (Chương Trình Chuẩn)
    Theo dự đoán của những nhà tương lai học, thế kỉ XXI là thế kỉ của sự bùng nổ kì diệu về trí tuệ của con người. Trí tuệ con người đóng vai trò quyết định đối với sự tiến bộ cũng như tốc độ phát triển của văn minh nhân loại. Điều ấy đặt ra những thách thức không nhỏ đối với nền giáo dục của tất cả các quốc gia trên thế giới. Chính từ những yêu cầu cấp thiết đó, đòi hỏi giáo dục nhà trường phải thay đổi phương thức đào tạo và có những đổi mới thực sự trong phương pháp dạy học để phát triển tối đa năng lực của người học. Từ đó, mới đào tạo được nguồn nhân tài và nhân lực chất lượng cao phụng sự cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của mỗi quốc gia.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Vĩnh Tường
    • Tác giả: Lê Thị Kiều Ngân
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Dj5klYZEylxybiMYop3suJCvyj_QS3Q6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page