Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Phân Tích Tổng Hợp Cho Học Sinh Trung Học Thông Qua Dạy Học Hình Học Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_1-48-19.png
    Sự phát triển không ngừng của xã hội, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đòi hỏi con người phải phát triển toàn diện. Và giáo dục là con đường đi để đạt được mục đích đó. Chương trình giáo dục nói chung cũng luôn thay đổi để phù hợp với xã hội, phù hợp với định hướng phát triển năng lực HS, lấy HS làm trung tâm, điều đó càng khẳng định rằng vai trò của HS ngày càng được nâng cao. Bên cạnh các môn học khác, nhiệm vụ dạy học Toán cũng không ngừng đổi mới đáp ứng yêu cầu đã đề ra, không những làm cho HS nắm vững hệ thống những tri thức cơ sở, hiện đại, phù hợp với thực tiễn nước ta mà còn rèn luyện cho HS hệ thống kỹ năng, kỹ xảo tương ứng. Phát triển trong HS năng lực hoạt động trí tuệ và hoạt động thực hành, đặc biệt là năng lực tư duy sáng tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Nam Hải
    • Tác giả: Lê Thị Phương Oanh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1MgSrYc_qry6PdYrSBaRsKmwiRwoaIYBN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page