Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Phân Tích Và Tổng Hợp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-46-23.png
    Phát Triển Năng Lực Phân Tích Và Tổng Hợp Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Phát triển trí tuệ và khả năng phân tích, tổng hợp cho học sinh (HS) là một trong những nhiệm vụ quan trọng của người giáo viên (GV) dạy toán. Bởi, dạy toán không chỉ đơn thuần là dạy HS nắm được kiến thức, những khái niệm, quy tắc, định lý toán học, ..., kĩ năng thực hành, vận dụng toán học vào giải quyết vấn đề thực tiễn, ... Điều quan trọng là dạy cho HS năng lực trí tuệ, năng lực phân tích và tổng hợp. Những năng lực này được hình thành và phát triển trong quá trình học tập của HS
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thanh Hưng
    • Tác giả: Trần Văn Tám
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ewBdGa6OoO-x0lJlJJ9Jb0jNgvRmQcM2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page