Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Giỏi Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Giỏi Trung Học Phổ Thông Qua Dạy Chuyên Đề Bất Đẳng Thức Đại Số Trong Tam Giác
    Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài : Khái quát về năng lực, năng lực toán học và phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh giỏi trung học phổ thông. Thực trạng việc dạy và học bất đẳng thức đại số trong tam giác nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh giỏi. - Đề xuất bốn biện pháp nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh giỏi trung học phổ thông qua dạy chuyên đề bất đẳng thức đại số trong tam giác. - Thiết kế giáo án ba tiết dạy học chuyên đề bất đẳng thức đại số trong tam giác, đề và đáp án kiểm tra đánh giá. - Sử dụng các phần mềm, công cụ hỗ trợ để phân tích kết quả thực nghiệm về mặt định tính và định lượng và đi đến kết luận là giả thuyết của luận văn là đáng tin cậy, có thể chấp nhận được.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Lê Thị Nga
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67800
    https://drive.google.com/uc?id=1H87h6m2WjdYnVZqFN5rNc0gG3SZRRyau
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page