Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Dự Án Một Số Nội Dung Hình Học Lớp 8

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Dự Án Một Số Nội Dung Hình Học Lớp 8
    Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, thay đổi phương thức làm việc dẫn đến nhu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Điều này đặt ra cho ngành giáo dục Việt Nam cần có những thay đổi một cách căn bản và toàn diện, từ triết lí giáo dục, mục tiêu đến nội dung, phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Vì vậy, trong quá trình dạy học ở bậc phổ thông GV cần tạo cho HS được thử thách, suy nghĩ sáng tạo về các môn học bằng cách khám phá, hiểu, phân tích và áp dụng kiến thức trong các tình huống mới. Với xu hướng phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0 trên toàn thế giới, Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc. Chúng ta đang tích cực tiếp cận một cuộc cách mạng sẽ thay đổi triệt để cách sống, làm việc và quan hệ của mỗi người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. La Đức Anh
    • Tác giả: Bùi Thị Bảo Trang
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70073
    https://drive.google.com/uc?id=1-NSLPWzc6-AWBvzjgmkHr1dCFDOa_5li
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page