Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Thông Qua Dạy Học Đại Số Ở Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_16-51-2.png
    Bước vào thế kỷ 21 – kỷ nguyên của thời đại kĩ thuật số và thông tin toàn cầu, xã hội loài người có nhiều chuyển biến và do đó quan niệm giáo dục cũng đã có những thay đổi cơ bản. Dạy học không phải là quá trình truyền thụ kiến thức một chiều mà hướng tới việc hình thành và phát triển phẩm chất và năng lực cho người học, tạo điều kiện để họ phát huy tối đa tính tích cực, chủ động và sáng tạo của bản thân. Trong sự nghiệp đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam thì nhiệm vụ phát triển các phẩm chất, năng lực cho người học trở hành nhiệm vụ trung tâm của hoạt động dạy học trong nhà trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Nam Hải
    • Tác giả: Lương Viết Hùng
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ELzHW3441CTRAAAyRdOF-fTJxcpH7PCm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page