Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Việc Tổ Chức Dạy Học Một Số Chủ Đề Phần Động Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Thông Qua Việc Tổ Chức Dạy Học Một Số Chủ Đề Phần Động Học, Động Lực Học Vật Lí Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    1. Góp phần làm sáng tỏ thêm cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trong quá trình tổ chức dạy học Vật lí ở bậc trung học phổ thông hiện nay.
    2. Đề xuất 3 biện pháp tổ chức hoạt động dạy học chủ đề thông qua hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh, nêu lên 6 biểu hiện của năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lí.
    3. Xây dựng được 2 chủ đề dạy học phần động học, động lực học chất điểm hướng tới phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. Nêu 5 bước khi tiến hành xây dựng chủ đề dạy học, vận dụng mô hình trải nghiệm David Kolb vào tổ chức hoạt động trải nghiệm. Đề xuất 6 tiêu chí và thang đo gồm 5 mức đánh giá sự phát triển năng lực sáng tạo của học sinh phù hợp với từng nội dung hoạt động.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Nhị, PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Bùi Ngọc Nhân
    • Số trang: 223
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36631
    https://drive.google.com/uc?id=1WR2QdQ_n5PuOLM6aw2oYlRsLPX5sh_8O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page