Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Chương Chất Khí- Vật Lí 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực
    Giáo dục phổ thông nước ta, đang từng bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc HS học được cái gì, đến chỗ quan tâm HS vận dụng được cái gì qua việc học. Để HS đạt được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kĩ năng, hình thành năng lực phẩm chất. Trước bối cảnh đó, cần thiết phải đổi mới phương pháp dạy học, phải vận dụng KTDH tích cực vào giảng dạy. Việc đổi mới giáo dục trung học dựa trên những đường lối, quan điểm chỉ đạo về giáo dục của nhà nước, đó là những định hướng quan trọng về chính sách và quan điểm trong việc phát triển và đổi mới giáo dục trung học. Việc đổi mới phương pháp dạy học, cần phù hợp với những định hướng đổi mới chung của chương trình giáo dục trung học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Phan Thị Thanh Bình
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13065
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page