Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Sử Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Kết Hợp Cho Sinh Viên Sư Phạm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Dec 20, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-20_10-50-37.png
    Từ cuối năm 2018 nước ta đã triển khai công cuộc đổi mới giáo dục theo cách tiếp cận hướng năng lực cho học sinh. Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban chấp hành trung ương Đảng đã chỉ rõ: “Ðổi mới mạnh mẽ nội dung giáo dục đại học và sau đại học theo hướng hiện đại, phù hợp với từng ngành, nhóm ngành đào tạo và việc phân tầng của hệ thống giáo dục đại học. Chú trọng phát triển năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, đạo đức nghề nghiệp và hiểu biết xã hội, từng bước tiếp cận trình độ khoa học và công nghệ tiên tiến của thế giới” [1]. Vì vậy, trước yêu cầu này, nội dung và phương thức đào tạo giáo viên cần được đổi mới theo hướng tập trung vào phát triển năng lực nghề sư phạm cho SV.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học kỹ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Tĩnh, PGS.TS Nguyễn Hoài Nam
    • Tác giả: Vũ Thái Giang
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF_TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=44421
    https://drive.google.com/file/d/1UswBNfZ-ymyIYLx5OiJSHXJejDB8y2hb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page