Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Năng Lực Sử Dụng Ngôn Ngữ Toán Học Và Vận Dụng Toán Học Trong Dạy Học Khái Niệm Hình Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 28, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Sử Dụng Ngôn Ngữ Toán Học Và Vận Dụng Toán Học Trong Dạy Học Khái Niệm Hình Học Thuộc Chủ Đề Quan Hệ Song Song Trong Không Gian
    Tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa gắn với phát triển tri thức, tích cực chủ động hội nhập quốc tế sâu rộng hơn để đến năm 2020 nước ta trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại đặt ra cho giáo dục, đào tạo nước ta những yêu cầu, thách thức mới. Một trong những điểm nổi bật của việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 là xây dựng và phát triển chương trình theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Điều này đòi hỏi phải có định hướng phát triển, có tầm nhìn chiến lược, ổn định lâu dài cùng những phương pháp, hình thức, tổ chức, quản lí giáo dục và đào tạo cho phù hợp. Để thực hiên nhiệm vụ đó thì sự nghiệp giáo dục cần được đổi mới. Cùng với những thay đổi về nội dung, cần có những đổi mới căn bản về tư duy giáo dục và phương pháp dạy học, trong đó phương pháp dạy học môn toán là một yếu tố quan trọng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Văn Hà
    • Tác giả: Trịnh Văn Nội
    • Số trang: 47
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13743
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page