Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Sử Dụng Từ Hán Việt Cho Học Sinh Lớp 5 Huyện Ngọc Hiển - Cà Mau Qua Phân Môn

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-30-22.png
    Phát Triển Năng Lực Sử Dụng Từ Hán Việt Cho Học Sinh Lớp 5 Huyện Ngọc Hiển - Cà Mau Qua Phân Môn Luyện Từ Và Câu
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh hiện nay đã đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động. Điều này tác động đến việc đào tạo và nâng cao năng lực nguồn nhân lực cho đất nước. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học,... Đó cũng là xu hướng chung trong cải cách giáo dục phổ thông hiện nay. Vì vậy, mục tiêu dạy học trong nhà trường không thể không đặt ra vấn đề phát triển năng lực của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Đào Hoài Nhớ
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46906.html
    https://drive.google.com/file/d/1t5Ca51YV1f2ndw-MDiy9BWhfB5Hh_9Um
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page