Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Suy Luận Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Đẳng Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Suy Luận Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Bất Đẳng Thức
    Cung cấp một cách rõ ràng, đầy đủ và có hệ thống cơ sở lí luận những vấn đề cơ bản về phát triển năng lực năng lực suy luận cho học sinh thông qua dạy học chủ đề bất đẳng thức. Trên cở sở những lý luận và thực tiễn, luận văn đề xuất một số giải pháp sư phạm dạy học phát triển năng lực năng lực suy luận cho học sinh thông qua dạy học chủ đề bất đẳng thức. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài. Những giải pháp sư phạm đề ra có thể áp dụng rộng rãi với các trường THPT trong cả nước và đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường THPT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thành Văn
    • Tác giả: Đôn Văn Tú
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70074
    https://drive.google.com/uc?id=1cSmXFVgCNIRqgDR-REvCDuBAp0EykH5v
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page