Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Suy Luận Cho Học Sinh Trong Dạy Học Các Phép Tính Số Học Toán 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-0-47.png
    Trong các năng lực cần hình thành cho HS qua các phép tính số học thì năng lực suy luận đóng vai trò hết sức quan trọng. Khả năng tiếp thu kiến thức mới và vận dụng để tìm tòi lời giải cho bài toán phụ thuộc vào năng lực suy luận của mỗi người. Môn toán là môn học đòi hỏi tư duy chặt chẽ, suy luận logic cao. Người học toán tốt là người có cách suy nghĩ tường minh, khả năng suy luận và vận dụng nhạy bén. Với mỗi vấn đề cụ thể, người học cần biết tự sắp xếp vào bộ nhớ của mình cho hợp lý để có thể dễ dàng huy động khi cần thiết. Toán học mang tính logic cao trong bản thân mỗi một vấn đề và trong cả hệ thống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Nguyễn Xuân Trường
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42404.html
    https://drive.google.com/file/d/1NtoJ43NAGCkiaa1RPHVgYs0suXSqNwQq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page