Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Suy Luận Cho Học Sinh Trong Dạy Học Nội Dung Số Học Toán 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_23-31-29.png
    Trong chương trình giáo dục toán tiểu học, kiến thức Toán 3 chiếm vị trí rất quan trọng. Việc dạy học Toán 3 giúp cho HS bước đầu phát triển khả năng tư duy trừu tượng, phát triển về mặt ngôn ngữ. Nội dung chương trình Toán 3 cung cấp cho HS những mạch kiến thức về số học, đại lượng và đo đại lượng, các yếu tố hình học, các yếu tố thống kê và giải toán có lời văn, trong đó nội dung số học chiếm thời lượng kiến thức nhiều nhất (khoảng 150 tiết dạy về số học) và có vị trí quan trọng trong việc trang bị kiến thức, hình thành và phát triển năng lực cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Mộng Hiếu
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46925.html
    https://drive.google.com/file/d/1dDG09jKFJx1IJrKk3prOR-EpaldEMuJF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page