Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Suy Luận Ngoại Suy Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hình Học Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, trong đó tập trung vào đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, ngành giáo dục đang tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, thực hiện phương châm “giảng ít, học nhiều”, tập trung vào dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích và rèn luyện năng lực tự học. Chương trình đang được xây dựng tiếp cận theo định hướng phát triển năng lực, có nghĩa là chuẩn đầu ra của chương trình quy định rõ những năng lực (năng lực chung và năng lực đặc thù) mà HS phải đạt được.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Danh Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ho-hs-trong-day-hoc-hinh-hoc-lop-9-56477.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ybG1BRQU4Bvy6zGFQR_N8HBLHMLVsV6r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page