Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tạo Lập Văn Bản Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 10:04 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_17-49-49.png
    Trong chương trình giáo dục ở bậc Tiểu học, môn Tiếng Việt có vị trí và ý nghĩa vô cùng quan trọng. Môn Tiếng Việt có nhiệm vụ hình thành và phát triển ở học sinh các kĩ năng sử dụng Tiếng Việt như đọc, viết, nói, nghe để học tập và giao tiếp. Môn học cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về Tiếng Việt và những hiểu biết về xã hội, tự nhiên và con người. Đồng thời, đây cũng là môn học quan trọng để giáo dục học sinh những giá trị cao đẹp về văn hóa, văn học và ngôn ngữ dân tộc; phát triển ở học sinh những cảm xúc lành mạnh, tình cảm nhân văn, lối sống nhân ái, vị tha,... Ngoài ra, môn Tiếng Việt còn bồi dưỡng cho học sinh tình yêu tiếng Việt và hình thành thói quen giữ gìn sự trong sáng, giàu đẹp của Tiếng Việt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Thị Thanh Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Kiều Uyên
    • Số trang: 152
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1t8Lm6owu5c1pSAKWYE-vyyfQz4XDn7s6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page