Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Tạo Lập Văn Bản Nghị Luận Văn Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Tạo Lập Văn Bản Nghị Luận Văn Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Luận văn đã được tiến hành nghiên cứu và đạt được một số kết quả sau: - Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài nghiên cứu về các vấn đề liên quan đến văn nghị luận, nghị luận văn học và năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học. Khảo sát thực trạng dạy và học tạo lập văn bản nghị luận văn học ở trường trung học phổ thông. - Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học bao gồm: Phát triển năng lực tạo lập văn bản NLVH thông qua luyện tập kỹ năng phân tích đề bằng hệ thống đề mở, hướng dẫn học sinh cách lập dàn ý cho từng dạng đề nghị luận văn học, hướng dẫn học sinh cách sử dụng các thao tác lập luận cơ bản trong bài nghị luận văn học qua giờ Đọc – hiểu và Rèn luyện kỹ năng diễn đạt, trình bày bài nghị luận văn học qua giờ trả bài. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, chứng minh tính hiệu quả của các biện pháp sư phạm đã đề xuất. Pedagogical experiments to test feasibility, demonstrate the effectiveness of the pedagogical measures proposed.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Khuông
    • Tác giả: Vũ Thị Minh Xuyến
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67718
    https://drive.google.com/uc?id=1wu2S9MB2UTP5HcxFzXxtkXR0lwIOK5th
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page