Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Hành Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Dạy Học Nhóm Chương Động Lực Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-7_1-29-1.png
    Phát Triển Năng Lực Thực Hành Cho Học Sinh Thông Qua Tổ Chức Dạy Học Nhóm Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    Trước sự phát triển không ngừng của nền kinh tế - xã hội, hội nhập kinh tế ngày càng mở rộng đánh dấu thế kỷ XXI là thế kỷ của sự cạnh tranh về mặt trình độ của nguồn nhân lực. Sự phát triển đó như một đơn đặt hàng hoàn toàn mới cho nền giáo dục nước ta hiện nay, yêu cầu nền giáo dục nước ta phải không ngừng đổi mới mục tiêu, nội dung cũng như phương pháp nhằm tạo ra những thế hệ mới phù hợp với thế giới và các quốc gia trong khu vựt. Những thế hệ này, không những phải được trang bị đầy đủ về mặt kiến thức, phẩm chất nghề nghiệp mà còn được phát triển những năng lực cần thiết và đặc biệt năng lực thực hành là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Phương
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1LLyo9-1VSolTdRaIvCtmTcrcHLzAuXOL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page