Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Hành Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lý 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_11-47-26.png
    Phát Triển Năng Lực Thực Hành Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lý 11 Qua Thí Nghiệm Học Sinh
    Vật lí (VL) là một môn khoa học thực nghiệm, kiến thức của môn học có mối liên hệ chặt chẽ với thực tiễn, kĩ thuật và đời sống. Vì vậy, dạy học VL không chỉ hình thành cho HS kiến thức, mà phải góp phần phát triển năng lực cho HS, đặc biệt là năng lực thực hành (NLTH). Thực tiễn dạy học cho thấy việc sử dụng thí nghiệm sẽ đem lại một hiệu ứng học tập thật sôi nổi, cuốn hút và tạo được hứng thú học tập, khơi dậy trí tò mò tìm hiểu của HS. Với chức năng của thí nghiệm, đặc biệt là thí nghiệm học sinh (TNHS) nó sẽ góp phần quan trọng trong việc hình thành NLTH cho HS trong dạy học VL.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Văn Giáo
    • Tác giả: Trần Lê Ngọc Trâm
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54776
    https://drive.google.com/file/d/19ZV3yHcghce_kKFXJryT0CJdM9YrDNXn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page