Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Phần Hóa Học Phi Kim Lớp 11 Thpt
    Chúng ta đang sống trong thời kì công nghệ thông tin, truyền thông phát triển mạnh, với các cuộc cách mạng khoa học - công nghệ làm cho khối lượng tri thức của nhân loại ngày càng tăng lên. Do đó Đảng và Nhà nước đã nhấn mạnh vai trò của giáo dục là phải đào tạo ra những con người năng động đáp ứng được yêu cầu thời đại. Bộ Giáo dục và Đào tạo với chủ trương: Đổi mới hình thức, phương pháp thi, ki m tra và đánh giá kết quả giáo dục theo hướng đánh giá năng lực của người học; kết hợp đánh giá cả quá trình với đánh giá cuối kỳ học, cuối năm học theo mô hình của các nước có nền giáo dục phát tri n”. Trong các môn học thì Hóa học là môn khoa học có lí thuyết và thực hành. Để hiệu quả bài lên lớp và tính tích cực học tập của học sinh tăng lên thì việc sử dụng thí nghiệm hóa học trong dạy học hết sức quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Lê Kim Dung
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13577
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 21, 2018

Share This Page