Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Phần Vô Cơ Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 12, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Hóa Học Phần Vô Cơ Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Sự phát triển như vũ bão của nền khoa học công nghệ 4.0 đã tạo ra vô số sản phẩm vật chất chất lượng cao cho nhân loại. Điển hình như công nghệ nano đã giúp con người liên kết với nhau trong thời đại kĩ thuật số. Nó được xem là một trong những sản phẩm tiêu biểu của khoa học nói chung và ngành kĩ thuật hóa học nói riêng. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa lí thuyết và thực nghiệm trong nghiên cứu khoa học. Như vậy, có thể thấy rằng thực nghiệm đóng một vai trò quan trọng để quyết định giá trị sản phẩm chất lượng cao
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Hoàng Anh
    • Tác giả: Bùi Thị Thanh Vân
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20480
    https://drive.google.com/uc?id=1E2vxCuHQYbSsvRBMRxX3WfWCwK9pkqdE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page