Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Học Tế Bào

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, Mar 21, 2025.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-3-21_14-47-33.png
    Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phần Sinh Học Tế Bào - Sinh Học 10
    Hiện nay, với sự phát triển của khoa học, công nghệ, đã tác động mạnh mẽ đến kinh tế và đời sống xã hội của con người. Do đó đòi hỏi xã hội phải đổi mới trên toàn bộ các lĩnh vực, đặc biệt giáo dục là một lĩnh vực quan trọng và hết sức cần thiết phải đổi mới về mục tiêu, nội dung và phương pháp giảng dạy. Việc đổi mới phương pháp dạy học luôn được Đảng và nhà nước ta quan tâm, điều đó được thể hiện trong nghị quyết số 29 của Hội nghị Trung ương 8 khóa XI. Để thực hiện chủ trương đổi mới của Đảng, ngành Giáo dục và đào tạo nước ta đang tiến hành cuộc cách mạng cải cách giáo dục trên cả 3 mặt như: nội dung - mục tiêu - phương pháp. Nội dung và chương trình trong SGK cũng đang được thay đổi để phù hợp với yêu cầu của thời đại. Đổi mới phương pháp trong dạy học không chỉ đơn thuần là dạy những vấn đề với kiến thức có sẵn trong sách giáo khoa mà GV còn cần phải biết cách dạy như thế nào để phát huy được tính tích cực, sáng tạo, đồng thời phát triển các kĩ năng như: kĩ năng hợp tác, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng vận dụng kiến thức… của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương
    • Số trang: 203
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2023
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1hGYLf06fY4KNbHxJ8QEZynlCKBlvPg3j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page