Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Hành Thí Nghiệm Phần Hóa Học Vô Cơ Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-2_23-11-0.png
    Hóa học là ngành khoa học vừa lý thuyết vừa thực nghiệm. Đặc trưng của môn học là sử dụng các thí nghiệm hóa học trong dạy và học bởi “trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một làm”. Thực hành thí nghiệm có ý nghĩa, vai trò quan trọng trong việc rèn luyện kỹ năng thực hành, tăng hứng thú học tập cho HS. Trong quá trình làm thí nghiệm, HS kiểm tra, liên hệ các kiến thức đã học qua các phản ứng cụ thể, trực quan, sinh động giúp các em có ấn tượng sâu sắc, ghi nhớ bền lâu các kiến thức ấy, đồng thời tăng thêm lòng tin vào khoa học, vào những gì được học. Ngoài ra, tiết thực hành môn hóa ở cấp THPT còn có nhiệm vụ giúp HS tư duy, khám phá những kiến thức mới, đi từ các hiện tượng thí nghiệm cụ thể để rút ra và nắm vững các kiến thức trừu tượng, tạo động lực tìm hiểu và tăng hứng thú trong các tiết học lý thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Văn Duyên Em
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Tú
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1RbNXTlkFI1zF6_UBu88AS5fHVQLAkNzM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page