Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Điện Học - Điện Từ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Oct 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-17_23-27-8.png
    Phát Triển Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần Điện Học - Điện Từ Học Vật Lí Trung Học Phổ Thông
    1) Luận án đã tổng quan được các công trình công bố trong và ngoài nước liên quan đến vấn đề dạy học phát triển năng lực thực nghiệm vật lí của học sinh THPT. Chúng tôi khái quát hóa kết quả của các công trình đó và chỉ ra các vấn đề luận án cần tiếp tục nghiên cứu.
    2) Từ phân tích vai trò, vị trí của năng lực thực nghiệm trong dạy học vật lí. Luận án xây dựng được khái niệm và cấu trúc năng lực thực nghiệm vật lí của học sinh trung học phổ thông. Xác định các biểu hiện hành vi của năng lực thực nghiệm của học sinh trong học tập vật lí. Từ đó xây dựng thang đo năng lực thực nghiệm làm cơ sở để đánh giá sự tiến bộ năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học vật lí.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đình Thước
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh
    • Số trang: 246
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=40539
    https://drive.google.com/file/d/1MK7ghiSeRkXL1ZuAEKRpovnkn-_cSuN9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page